องค์การบริหารส่วนตำบลละเอาะ

Laor Subdistrict Administration Organization

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ


ออนไลน์ : 26

# แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ วันที่ โหลด
1 คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต ปี2566   18 ม.ค. 2566 165
2 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566   10 ม.ค. 2566 174
3 ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ หรือว่าด้วยกฎหมาย   1 ก.ย. 2565 150
4 คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ   1 พ.ย. 2564 262
5 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   4 ต.ค. 2564 216
6 แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   4 ม.ค. 2564 363
Facebook Chat